• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

SÔI NỔI HỘI THAO KHỐI THI ĐUA CÔNG ĐOÀN THCS HUYỆN SÔNG HINH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VÀ MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

Ngày đăng

Ngày 13/01/2024 tại Nhà tập đa năng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Sông Hinh, các Công đoàn cơ sở của Khối thi đua các Trường THCS, Phổ thông DTNT và Phòng Giáo dục thuộc Liên đoàn Lao động huyện Sông Hinh tổ chức khai mạc Hội thao Khối thi đua công đoàn THCS năm học 2023-2024.  

Hội thao có sự tham gia của hơn 100 vận động viên đến từ các đơn vị: CĐCS Phòng Giáo dục huyện Sông Hinh, CĐCS Trường Phổ thông DTNT huyện, CĐCS Trường THCS Trần Phú, CĐCS Trường THCS Đức Bình Đông và CĐCS Trường THCS Ealy. Tham dự khai mạc có đ/c Đặng Thị Kim Oanh – Huyện ủy viên, chủ tịch LĐLĐ huyện Sông Hinh.

sh.jpg

Sau hơn một ngày tranh tài với 02 bộ môn là bóng chuyền Nam nữ phối hợp và Cầu lông với đầy đủ 05 nội dung (Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ). Hội thao của Khối thi đua Công đoàn THCS là hoạt động mừng Đảng vinh quang, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 được tổ chức thành công đã mang lại không khí vui tươi, phấn khởi và tạo sự kết nối, giao lưu giữa các vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 05 đơn vị trong Khối thi. Đồng thời, thông qua hoạt động giao lưu thể thao nhằm nâng cao thể chất, sức khỏe cho cán bộ, Công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị trong Khối.

Hội thao Chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và mừng xuân Giáp Thìn năm 2024 của Khối công đoàn THCS đã thành công tốt đẹp. Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao 06 giải nhất, 06 giải nhì và 06 giải ba cho các tập thể, các VĐV xuất sắc. Trong đó, CĐCS Trường THCS Trần Phú đã xuất sắc giành 05/06 giải nhất trong 02 bộ môn tham gia tranh tài.

Tác giả: Tin và ảnh: Bích Lệ

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top